0
ดาวน์โหลด
MT4
Daily Technical Analysis – 14 Feb 2019
ราคา น้ำมัน โลก 14 ก.พ. 2562

U.S. Dollar Index

ราคา น้ำมัน โลก | จากเมื่อวาน ราคาฟอร์มเป็น Pattern ตัว “V” ซึ่งเป็นลักษณะการกระชากของราคาอย่างรวดเร็ว บ่งชี้ถึงความผันผวนที่สูงขึ้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในบริเวณแนว Fibonacci Extension ที่ระดับ 100% อีกทั้งบริเวณดังกล่าว เป็นแนวเดียวกับเส้นค่าเฉลี่ย MA30 ใน Timeframe 4 ชั่วโมง ซึ่งแปลว่า ที่ราคาประมาณ 96.625 เป็นแนวสังเกตที่สำคัญ

การที่ราคายังสามารถยืนบนแนว 96.625 ได้ ก็ยังแปลว่า ฝั่งขาขึ้นยังได้เปรียบอยู่ โดยมีแนวต้านต่อไปที่ระดับ 97.00 แต่ที่ต้องระวังสัญญาณจากเครื่องประเภทโมเมมตัม MACD ที่ไม่ได้ทำ New High ซึ่งสะท้อนสภาวะการชะลอแรงของราคา ดังนั้นเราจึงต้องรอสังเกตพฤติกรรมราคาบริเวณแนว 97.00 ซึ่งหากผ่านไปได้จะมีแนว 97.67 รออยู่ ในขณะที่ถ้ามีการกลับตัวเกิดขึ้น จะมีแนวรับ 96.40 รออยู่

UKOUSD (น้ำมันดิบ Brent Crude Oil)

จาก Timeframe 1 ชั่วโมง ราคาเคลื่อนไหวสอดคล้องไปกับแนวเส้นค่าเฉลี่ย MA30 และ MA55 โดยราคากำลังปะทะแนว Fibonacci 38.2% หรือแถวบริเวณ 64.145 (วัดจาก 86.95 ลงมาที่ 49.90) ซึ่งที่แนว 64.145 นี้ หากราคาไม่สามารถทะลุแนวต้านนี้ไปได้ ก็มีโอกาสที่ราคาจะกลับตัวลงมาได้ ดังนั้น ควรรอให้เกิดการเบรคของราคาและสามารถยืนบนแนว 64.125 ได้อย่างแข็งแกร่งก่อน

XAUUSD (ทองคำ)

ราคาทองคำเคลื่อนเป็น Sideway ในกรอบ 1303-1316 และอิทธิพลของกรอบดังกล่าว เมื่อราคาไม่สามารถผ่านแนวต้านด้านบนได้ ก็ร่วงลงมาบริเวณแนว 1305 ซึ่งอยู่ในบริเวณโซนแนวรับ ดังนั้น จีงมีโอกาสได้รับแรงหนุนขาขึ้น มีแนวต้านแรกอยู่ที่เส้นค่าเฉลี่ย MA120 ใน Timeframe 1 ชั่วโมง เป้าหมายบริเวณแนว 1309.7 และ 1314.5

เพิ่มเติม – Time  : The National Debt Just Topped $22 Trillion for the First Time

ก่อนหน้านี้ – Infinox.co.th : อีกหนึ่งก้าวของการ ‘ปลดนิวเคลียร์’ เกาหลีเหนือ

Risk Warning
This material is for general information purposes only and is not intended as (and should not be considered to be) financial, investment or other advice on which reliance should be placed. Infinox Capital (“Infinox”) is not authorised to provide investment advice. No opinion given in the material constitutes a recommendation by Infinox or the author that any particular investment, security, transaction or investment strategy is suitable for any specific person.
Trading with Infinox can result in losses that exceed your deposits. Consumers should ensure they understand the risk and seek independent financial advice if necessary.
Infinox Capital Ltd is authorised and regulated by the Financial Conduct Authority under firm reference number 501057. Infinox Capital is a registered trading name of IX Capital Group Limited which is authorized and regulated by the Securities Commission of The Bahamas under Registration Number SIA-F188.

คำเตือน:

บทความนี้ใช้เป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ได้มีเจตนาที่จะชี้นำหรือชักชวนให้ลงทุน Infinox Capital (“Infinox”) ไม่ได้รับอนุญาตให้มีการแนะนำการลงทุน เนื้อหาข้างต้นไม่ถือว่าเป็นการแนะนำการลงทุนหรือชี้นำกลยุทธ์โดย Infinox หรือผู้เขียน
การซื้อขายกับ Infinox อาจส่งผลให้เกิดการสูญเสียเกินกว่าเงินฝากของคุณ นักลงทุนควรมั่นใจว่าพวกเขาเข้าใจในความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางการเงินจากผู้เชียวชาญอิสระหากมีความจำเป็น
INFINOX Capital (‘Infinox’) ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 10077880 โดยจดทะเบียนภายใต้ชื่อบริษัท IX Capital Group Limited ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลขององค์กรกรรมการคุ้มครองหลักทรัพย์แห่งประเทศบาฮามาส Securities Commission of The Bahamas (SCB) หมายเลขตรวจสอบ SIA-F188

Latest

  • สรุป : ข่าวเศรษฐกิจ-ต่างประเทศ : 18 ก.ค. 2562

    ราคาน้ำมันลดลงต่อเนื่อง OPEC ทำเศรษฐกิจสหรัฐฯส่อแววแผ่ว OPEC ยังคงไม่มีความชัดเจนในการหารือการลดอุปท...

    by:infinox official
  • EUR/USD – Day Trading Overview : 18 Jun 2019

    พันธบัตรสหรัฐไม่สามารถ Break ขึ้นไปเหนือ Resistance ได้ ก่อนที่จะถึง FOMC ซึ่งนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คา...

    by:Daytradeboss
  • เศรษฐกิจออสเตรเลีย “ปัญหาเดิม” : ดอกเบ...

    ประมวลภาพรวม : แนวโน้มค่าเงิน “AUD” ปัญหาหลัก – เศรษฐกิจออสเตรเลีย เศรษฐกิจออสเตรเ...

    by:infinox official
  • เปิดพอร์ต Forex, ทองคำ, ดัชนีหุ้น,
    ลงทุนสินทรัพย์ทั่วโลก ไม่มีขีดจำกัด
    เปิดบัญชี STP/ECN เปิดบัญชี Demo

    การซื้อขาย FOREX และ CFD มีความเสี่ยงที่สามารถทำให้สูญเสียเงินท

    ฝากและถอน

    หลากหลายช่องทาง

    สอนเทรดฟรี!

    แนวคิด

    ระบบเทรด

    เทคนิคการ
    วิเคราะห์กราฟ

    สำรองที่นั่ง