ประกาศ
ดาวน์โหลด
MT4
ดึง 100 แอร์ไลน์ แก้ ‘สุวรรณภูมิ’
infinox thailand

‘ไออาต้า’ พร้อมตัวแทนสายการบินกว่า 100 สาย หวั่นสุวรรณภูมิวิกฤติ เสนอคมนาคมตั้งบอร์ดพัฒนาสนามบิน ดึง “ทอท. – บินไทย” ร่วม แนะสร้างอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ พร้อมขยายอาคารผู้โดยสารฝั่งทิศตะวันตก แก้ปัญหาเฉพาะหน้า

ปัญหาการขยายสนามบินสุวรรณภูมิ ที่คณะกรรมการ หรือ บอร์ด ทอท. สั่งชะลอโครงการก่อสร้างอาคารผู้โดยสารหลังที่ 2 (เทอร์มินัล 2) เพื่อรอความเห็นจากองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) ในฐานะผู้ศึกษาแผนแม่บทสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงความชัดเจนเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์ที่ดินบริเวณด้านทิศเหนือของอาคารเทียบเครื่องบิน A เนื่องจากยังมีข้อสงสัยของผู้คัดค้านว่า ทอท. ดำเนินโครงการไม่ตรงตามผลการศึกษาของ ICAO และไม่เป็นไปตามแผนแม่บทสนามบินสุวรรณภูมิ

ตัวแทนของสายการบินที่ทำการบินเข้าไทย ไม่ว่าจะเป็น สมาคมการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (ไออาต้า) , คณะกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบินกรุงเทพ (เอโอซี) ซึ่งปัจจุบันมีสายการบินที่เป็นสมาชิก 82 สายการบิน และสมาชิกสมทบ (บริษัทผู้ให้บริการผู้โดยสาร สัมภาระ และอากาศยาน) อีก 31 บริษัท ได้เข้าหารือกับ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เพื่อให้มีการใช้เวทีคณะกรรมการที่ปรึกษาการพัฒนาสนามบิน (Airport Consultative Committees) หรือ ACC ที่เป็นกรอบหนึ่งในการทำงานของไออาต้า ในการบูรณาการทำงานด้านการพัฒนาสนามบินของประเทศต่าง ๆ เข้ามาเป็นตัวกลางในการหาทางออก ในฐานะผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการใช้บริการสายการบิน เพื่อเร่งรัดการขยายสนามบินที่ต้องแข่งขันกับเวลา และผลักดันให้การลงทุนที่จะเกิดขึ้นตามแผนแม่บทตอบสนองการใช้งานได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด

แหล่งข่าวระดับสูงจากผู้ประกอบการในธุรกิจการบิน เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า จากการหารือเบื้องต้นของคณะกรรมการมีความเห็นเป็นการภายใน ว่า การก่อสร้างอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ในพื้นที่บริเวณด้านทิศเหนือของอาคารเทียบเครื่องบิน A จะเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ทำได้อย่างรวดเร็ว และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการรองรับจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น ส่วนวิธีการก่อสร้างควรจะเป็นแบบใด คณะกรรมการฯ ก็จะต้องรอคำตอบจาก ICAO ในสิ่งที่ ทอท. หารือไปก่อน ว่า จะเป็นในลักษณะอาคารส่วนต่อกับอาคารเทียบเครื่องบิน A หรือ สร้างเป็นอาคารผู้โดยสารหลังที่ 2 ตามที่ ทอท. ต้องการ เพื่อคณะกรรมการจะได้เสนอแนะความคุ้มค่าด้านการลงทุนมากที่สุด

ส่วนปัญหาเรื่องประตูทางออกขึ้นเครื่องที่ไม่เพียงพอ และจุดจอดเครื่องบิน เอ380 จะถูกแก้ปัญหาได้ระดับหนึ่ง หลังอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 ก่อสร้างแล้วเสร็จ ก็จะมีประตูทางออกเพิ่มขึ้นอีก 28 เกต ส่วนสิ่งที่เป็นปัญหาหนัก คือ จำนวนผู้โดยสารปัจจุบันที่มีถึง 61 ล้านคนต่อปี เกินศักยภาพของสนามบิน นอกจากการขยายพื้นที่อาคารหลังใหม่แล้ว คณะกรรมการเห็นว่า เพื่อให้กระทบต่อการบริการน้อย การขยายในส่วนของอาคารผู้โดยสารหลังปัจจุบันจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ที่ควรจะมีการขยายอาคารด้านฝั่งตะวันตกก่อน

ด้าน นายธีระ บัวศรี ประธานคณะกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบินกรุงเทพ (เอโอซี) ในฐานะโฆษกของคณะกรรมการที่ปรึกษาท่าอากาศยาน หรือ ACC ระบุ เอโอซีมองว่า ทอท. จำเป็นต้องขยายพื้นที่เพื่อให้บริการผู้โดยสารอย่างเร่งด่วน เพราะวันนี้ผู้โดยสารเติบโตขึ้นทุกปี ความแออัดมีมากขึ้นจนถึงขั้นวิกฤติแล้ว ตอนนี้สายการบินต้องนั่งแก้ปัญหาความล่าช้าในการขยายสนามบิน ทำให้สายการบินไม่สามารถเพิ่มเที่ยวบินได้ เป็นการเสียโอกาสของประเทศไทย

ส่วนปัญหาเรื่องประตูทางออกขึ้นเครื่องที่ไม่เพียงพอ และจุดจอดเครื่องบิน เอ380 จะถูกแก้ปัญหาได้ระดับหนึ่ง หลังอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 ก่อสร้างแล้วเสร็จ ก็จะมีประตูทางออกเพิ่มขึ้นอีก 28 เกต ส่วนสิ่งที่เป็นปัญหาหนัก คือ จำนวนผู้โดยสารปัจจุบันที่มีถึง 61 ล้านคนต่อปี เกินศักยภาพของสนามบิน นอกจากการขยายพื้นที่อาคารหลังใหม่แล้ว คณะกรรมการเห็นว่า เพื่อให้กระทบต่อการบริการน้อย การขยายในส่วนของอาคารผู้โดยสารหลังปัจจุบันจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ที่ควรจะมีการขยายอาคารด้านฝั่งตะวันตกก่อน

ด้าน นายธีระ บัวศรี ประธานคณะกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบินกรุงเทพ (เอโอซี) ในฐานะโฆษกของคณะกรรมการที่ปรึกษาท่าอากาศยาน หรือ ACC ระบุ เอโอซีมองว่า ทอท. จำเป็นต้องขยายพื้นที่เพื่อให้บริการผู้โดยสารอย่างเร่งด่วน เพราะวันนี้ผู้โดยสารเติบโตขึ้นทุกปี ความแออัดมีมากขึ้นจนถึงขั้นวิกฤติแล้ว ตอนนี้สายการบินต้องนั่งแก้ปัญหาความล่าช้าในการขยายสนามบิน ทำให้สายการบินไม่สามารถเพิ่มเที่ยวบินได้ เป็นการเสียโอกาสของประเทศไทย

ในปีที่ผ่านมา สนามบินสุวรรณภูมิมีสายการบินใช้บริการกว่า 132 สายการบิน 350,509 เที่ยวบิน มีผู้โดยสารมาใช้บริการราว 61 ล้านคน และในปีนี้ (ม.ค. – ต.ค. 61) มีผู้โดยสารมากกว่า 52 ล้านคน คาดว่าเมื่อสิ้นสุดปีนี้จะมีผู้โดยสารรวมกว่า 63 ล้านคน จาก 137 สายการบิน และคาดว่าจนถึงปี 2565 จะมีผู้โดยสารสูงถึง 78 ล้านคน 430,000 เที่ยวบิน การขยายสนามบินจึงเป็นเรื่องเร่งด่วน เพราะปัจจุบัน สนามบินแออัด ผู้โดยสารรอนานในทุกกระบวนการและทางวิ่งที่มีอยู่ก็แออัดมากขึ้น ส่งผลกระทบต่อระดับการให้บริการและมาตรฐานความปลอดภัยของสนามบินในกรณีเกิดปัญหาขึ้นในรันเวย์ใดรันเวย์หนึ่ง

 

ที่มา: http://www.thansettakij.com/content/354446

คำเตือนความเสี่ยงและข้อจำกัดความรับผิด:

มุมมองหรือความคิดเห็นที่แสดงในบทความข้างต้นแสดงถึงมุมมองส่วนบุคคลหรือความคิดเห็นของผู้เขียนซึ่งไม่ได้เป็นตัวแทนของ Infinox Capital (“Infinox”) Infinox ไม่มีข้อผูกมัดหรือภาระผูกพันในการตรวจสอบหรือยืนยันความถูกต้องของผู้เขียนบทความและข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความ Infinox จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ อันเกิดจากบทความดังกล่าว
บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลทั่วไปเท่านั้น ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เป็น (และไม่ควรพิจารณาเป็น) คำแนะนำด้านการเงินการลงทุนหรือคำแนะนำอื่นใด Infinox ไม่ได้รับอนุญาตให้คำแนะนำการลงทุน ไม่มีความคิดเห็นใดในเนื้อหาที่ถือเป็นการแนะนำโดย Infinox หรือผู้เขียน ทั้งในเรื่องการลงทุน ความปลอดภัย การซื้อขายรวมถึงกลยุทธ์ใด ๆ สำหรับบุคคลใดบุคคลหนึ่งโดยเฉพาะ
การซื้อขายกับ Infinox อาจส่งผลให้เกิดการสูญเสียที่เกินกว่าเงินทุนของคุณ นักลงทุนควรมั่นใจว่าเข้าใจในความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางการเงินจากผู้เชียวชาญอิสระหากมีความจำเป็น
Infinox Capital จดทะเบียนภายใต้ชื่อบริษัท IX Capital Group Limited ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งประเทศบาฮามาส Securities Commission of The Bahamas (SCB) หมายเลขตรวจสอบ SIA-F188

Latest

  • EUR/USD Trade Plan: 27-Mar-2020

    แนวทางการเทรดประจำวันที่ 27 Mar 2020 (Trade Plan) Direction Bias Short-term: Neutral-Bullish Interme...

    by:Daytradeboss
  • ผู้นำ G20 จะอัดฉีดเงิน 5 ล้านล้านดอลลาร์เข้าสู่เศร...

    ผู้นำ G20 จะอัดฉีดเงิน 5 ล้านล้านดอลลาร์เข้าสู่เศรษฐกิจโลก เพื่อต่อสู้กับ coronavirus   กลุ่ม G...

    by:infinox official
  • เปิดพอร์ต Forex, ทองคำ, ดัชนีหุ้น,
    ลงทุนสินทรัพย์ทั่วโลก ไม่มีขีดจำกัด
    เปิดบัญชี STP/ECN เปิดบัญชี Demo

    การซื้อขาย FOREX และ CFD มีความเสี่ยงที่สามารถทำให้สูญเสียเงินท

    ฝากและถอน

    หลากหลายช่องทาง

    สอนเทรดฟรี!

    แนวคิด

    ระบบเทรด

    เทคนิคการ
    วิเคราะห์กราฟ

    สำรองที่นั่ง
    X

    ประกาศเตือนความเสี่ยงการซื้อขาย

    เรียนลูกค้าที่เคารพ

    เนื่องจากผลกระทบจากไวรัส Covid-19 ตลาดทั่วโลกล้วนได้รับผลกระทบอย่างหนัก นอกจากหุ้นอเมริกาที่เกิด Circuit Breaker แล้ว สินค้าชนิดต่างๆ อาจมีการปิดการซื้อขายในเวลาที่ไม่แน่นอน ในขณะเดียวกัน สเปรดของสินค้าประเภทต่าง ๆ อาจขยายกว้างจากความผันผวนของราคาจากสาเหตุดังกล่าว กรุณาประเมินความเสี่ยงด้วยตัวท่านเองว่าต้องการทำการซื้อขายในสถานการณ์ดังกล่าวหรือไม่

    สเปรด :

    ในช่วงระยะเวลานี้อาจมีความกว้างกว่าปกติ XAUUSDไม่สามารถเปิดสำสั่งซื้อขาย สามารถปิดคำสั่งซื้อขายได้เท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม ทางเราจะประกาศให้ท่านทราบผ่านหน้าเว็ปไซต์

    สภาพคล่อง :

    ในขณะที่ตลาดไม่มีความแน่นอน ผู้ให้บริการสภาพคล่องและธนาคารอาจมีการถอนตัว เพื่อป้องกันการเกิด slippage stop out levels อาจจะสูงหรือต่ำกว่าที่คุณคาดการณ์ไว้

    ความผันผวน :

    ตลาดอาจมีความผันผวนอย่างมากเนื่องจากการตอบสนองต่อข่าวสารและสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น

    หากท่านทำการซื้อขายในช่วงเวลานี้ ซึ่งเกิดปัญหาที่ไม่อาจเลี่ยงได้เกี่ยวกับราคาหยุดวิ่งจากการปิดการซื้อขายที่ไม่แน่นอน รวมถึงสเปรดถ่างกว้าง ทางเราจะถือว่าท่านได้ทำความเข้าใจและรับประกันความเสี่ยงของตนเองในสถานการณ์ ณ ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว หรือท่านสามารถรอตลาดทั่วโลกกลับสู่สภาวะปกติค่อยทำการซื้อขายอีกครั้ง

    บริษัทอินฟินอกซ์แคปปิตอล (INFINOX) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนภายใต้ IX Capital Group Limited ซึ่งได้รับอนุญาตและกำกับดูแลโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งประเทศบาฮามาส หมายเลขตรวจสอบ SIA-F188 บริษัท Infinox ดำเนินการตามกฎหมายและข้อบังคับของบาฮามาส ที่อยู่สำนักงาน 109 Church Street, Sandyport PO Box SP-62756, Marina Village, Nassau, The Bahamas

    คำเตือนความเสี่ยง: การทำธุรกรรมซื้อขาย CFDs เป็นการซื้อขายที่มีความซับซ้อนและมีความเกี่ยวข้องกับเลเวอเลจ จัดว่าเป็นธุรกรรมที่มีความเสี่ยงสูงอาจก่อให้เกิดการสูญเสียเงินทุน อาจะไม่เหมาะกับนักลงทุนบางราย การใช้ Leverage ในระดับสูงอาจส่งผลดีหรือผลเสียต่อการลงทุนได้ ก่อนการลงทุนซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ท่านควรทำการศึกษาและพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์ในการลงทุน ประสบการณ์ในการเทรด ระดับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ท่านอาจจะขาดทุนบางส่วนหรือทั้งหมดในการลงทุน ท่านจึงควรพิจารณาลงทุนในระดับที่ท่านยอมรับการขาดทุนได้ ท่านควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความเสี่ยงในการลงทุนในตลาด Forex หรือสอบถามกับที่ปรึกษาทางการเงินก่อน หากยังมีข้อสงสัยต่างๆ คุณต้องคำนึงเสมอว่าผลการดำเนินงานย้อนหลังไม่สามารถอ้างอิงถึงการดำเนินงานในอนาคต เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องตัดสินใจในการทำธุรกรรมต่อไปหรือไม่ ข้อมูลบนเว็ปไซต์นี้ไม่มีเจตนาให้ผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ในประเทศที่ไม่มีกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับที่ชัดเจน เช่นสหรัฐอเมริกา เบลเยียม รวมถึงบริการและข้อมูลการลงทุนที่ปรากฎในเว็บไซด์นี้ไม่ได้นำเสนอต่อบุคคลในประเทศที่ไม่มีกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับที่ชัดเจน ทั้งนี้ เป็นความรับผิดชอบของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์เองในการพิจารณาเกี่ยวกับข้อกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับในประเทศที่ผู้นั้นอาศัยอยู่
    X

    ประกาศเตือนความเสี่ยงการซื้อขายเพิ่มเติม

    เรียนลูกค้าที่เคารพ

    ก่อนหน้านี้ทางเราได้มีการประกาศคำเตือนความเสี่ยงการซื้อขายหลายครั้ง รวมถึงสภาพแวดล้อมการซื้อขายทั่วโลก ประกาศฉบับนี้ทางเราต้องการแจ้งให้ท่านทราบถึงความเสี่ยงที่ผู้ที่อยู่ในตลาดต้องเผชิญ
    ทางเราได้มีการตั้งค่าการกรองค่าสเปรด ขยายการตั้งค่าสูงสุดของสเปรด เพื่อให้ทุกตลาดได้รับราคาอย่างทั่วถึง

    ทางเราขอแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งว่าสินค้าทองคำเปิดการซื้อขายเป็นปกติแต่ก่อนที่จะเปิดคำสั่งซื้อขายกรุณาทำความเข้าใจถึงความเสี่ยงของสภาพแวดล้อมการซื้อขาย ณ ปัจจุบัน

    1.การผันผวนของตลาดอาจส่งผลให้สเปรดถ่างกว้างทันใดและเกิดการขาดทุนลอยตัวจนทำให้เกิดการStop out
    2.ในสภาวะที่สภาพคล่องการซื้อขายไม่เพียงพอ การดำเนินการคำสั่งซื้อขายของท่านอาจไม่สำเร็จ
    3.หากเกิดความผันผวนอย่างรุนแรงและส่งผลให้สภาพแวดล้อมการซื้อขายย่ำแย่ เพื่อป้องกันการขาดทุนที่ไม่จำเป็นของลูกค้า ทางเราอาจมีการหยุดการซื้อขาย แต่รอจนกว่าตลาดจะกลับสู่ภาวะปกติ จึงเปิดให้ทำการซื้อขายอีกครั้ง

    หากท่านทำการซื้อขายในช่วงเวลานี้ ซึ่งเกิดปัญหาที่ไม่อาจเลี่ยงได้เกี่ยวกับราคาหยุดวิ่งจากการปิดการซื้อขายที่ไม่แน่นอน รวมถึงสเปรดถ่างกว้าง ทางเราจะถือว่าท่านได้ทำความเข้าใจและรับประกันความเสี่ยงของตนเองในสถานการณ์ ณ ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว หรือท่านสามารถรอตลาดทั่วโลกกลับสู่สภาวะปกติค่อยทำการซื้อขายอีกครั้ง

    ตลาดทองคำ

    สถานการณ์โรคระบาดไวรัสสายพันธ์ใหม่ทำให้หลายประเทศประกาศปิดเมืองและส่งผลกระทบต่อราคาทองคำ ซึ่งการกำหนดราคาของทองได้รับผลกระทบจากโบรกเกอร์ที่มีส่วนร่วมในตลาดรวมถึงธนาคารและผู้ให้บริการสภาพคล่อง
    ธนาคารต่างๆ(รวมถึงสถาบันการเงิน)ได้มีแสดงความคิดเห็นว่า ความผิดปกตินี้ไม่อาจกลับสู่สภาวะปกติในเวลาอันสั้นหนึ่งในสาเหตุหลักของสถานการณ์ความวุ่นวายในปัจจุบันคือการปิดช่องทางแลกเปลี่ยนทองคำ อีกทั้งโรงกลั่นทองคำประเทศสวิสแลนด์ปิดทำการ เนื่องจากติดข้อจำกัดการคมนาคมทางอากาศ ทองคำ( Comex Gold) แทบจะไม่สามารถดำเนินการส่งมอบจริงได้
    ทางเราคาดการณ์ว่า ราคาทองคำและสภาพคล่องของตลาดมีโอกาสน้อยที่จะกลับสู่ระดับปกติในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่เราจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ให้บริการสภาพคล่องของเราเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับราคาตลาดที่ดีที่สุดและดำเนินการตามคำสั่งซื้อขาย

    ตลาดForex

    หลังจากที่มีการประกาศปิดหลายรัฐของอเมริกา และธนาคารกลางสหรัฐมีนโยบายสนับสนุนสินเชื่อเพื่อดูแลเศรษฐกิจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ส่งผลให้ค่าเงินดอลลาร์อ่อนตัวลง ส่งผลให้สเปรดเกิดความกว้างและผันผวนเป็นอย่างมาก

    ธนาคารทั่วโลกได้ถ่ายเทสภาพคล่องเข้าสู่ตลาด ส่งผลกระทบให้ราคาเกิดความผันผวนทันที หลังจากมีข่าวดังกล่าวออกมา ทั้งหมดที่เรียนมาจึงเรียนมาเพื่อแจ้งให้ผู้ลงทุนได้ทราบ สถานการณต่างๆหลายอย่างเกิดขึ้น ล้วนเกิดจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดณ์คิด ความไม่แน่นอนตลาดการเงินทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายของโบรกเกอร์และสถาบันการเงินในประเทศต่างๆ

    บริษัทอินฟินอกซ์แคปปิตอล (INFINOX) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนภายใต้ IX Capital Group Limited ซึ่งได้รับอนุญาตและกำกับดูแลโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งประเทศบาฮามาส หมายเลขตรวจสอบ SIA-F188 บริษัท Infinox ดำเนินการตามกฎหมายและข้อบังคับของบาฮามาส ที่อยู่สำนักงาน 109 Church Street, Sandyport PO Box SP-62756, Marina Village, Nassau, The Bahamas

    คำเตือนความเสี่ยง: การทำธุรกรรมซื้อขาย CFDs เป็นการซื้อขายที่มีความซับซ้อนและมีความเกี่ยวข้องกับเลเวอเลจ จัดว่าเป็นธุรกรรมที่มีความเสี่ยงสูงอาจก่อให้เกิดการสูญเสียเงินทุน อาจะไม่เหมาะกับนักลงทุนบางราย การใช้ Leverage ในระดับสูงอาจส่งผลดีหรือผลเสียต่อการลงทุนได้ ก่อนการลงทุนซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ท่านควรทำการศึกษาและพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์ในการลงทุน ประสบการณ์ในการเทรด ระดับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ท่านอาจจะขาดทุนบางส่วนหรือทั้งหมดในการลงทุน ท่านจึงควรพิจารณาลงทุนในระดับที่ท่านยอมรับการขาดทุนได้ ท่านควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความเสี่ยงในการลงทุนในตลาด Forex หรือสอบถามกับที่ปรึกษาทางการเงินก่อน หากยังมีข้อสงสัยต่างๆ คุณต้องคำนึงเสมอว่าผลการดำเนินงานย้อนหลังไม่สามารถอ้างอิงถึงการดำเนินงานในอนาคต เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องตัดสินใจในการทำธุรกรรมต่อไปหรือไม่ ข้อมูลบนเว็ปไซต์นี้ไม่มีเจตนาให้ผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ในประเทศที่ไม่มีกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับที่ชัดเจน เช่นสหรัฐอเมริกา เบลเยียม รวมถึงบริการและข้อมูลการลงทุนที่ปรากฎในเว็บไซด์นี้ไม่ได้นำเสนอต่อบุคคลในประเทศที่ไม่มีกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับที่ชัดเจน ทั้งนี้ เป็นความรับผิดชอบของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์เองในการพิจารณาเกี่ยวกับข้อกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับในประเทศที่ผู้นั้นอาศัยอยู่
    X

    ประกาศเวลาออมแสงINFINOX

    เรียนลูกค้าที่เคารพ

    เนื่องจากผลกระทบจากการปรับเปลี่ยนเวลาออมแสงของสหราชอาณาจักร เวลาทำการซื้อขายของสินค้าต่อไปนี้มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2020 โปรดตรวจสอบตามตารางด้านล่างนี้

    วันและเวลาตามตารางด้านล่างนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดอิงตามเวลาของเซิร์ฟเวอร์(GMT+3)

    บริษัทอินฟินอกซ์แคปปิตอล (INFINOX) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนภายใต้ IX Capital Group Limited ซึ่งได้รับอนุญาตและกำกับดูแลโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งประเทศบาฮามาส หมายเลขตรวจสอบ SIA-F188 บริษัท Infinox ดำเนินการตามกฎหมายและข้อบังคับของบาฮามาส ที่อยู่สำนักงาน 109 Church Street, Sandyport PO Box SP-62756, Marina Village, Nassau, The Bahamas

    คำเตือนความเสี่ยง: การทำธุรกรรมซื้อขาย CFDs เป็นการซื้อขายที่มีความซับซ้อนและมีความเกี่ยวข้องกับเลเวอเลจ จัดว่าเป็นธุรกรรมที่มีความเสี่ยงสูงอาจก่อให้เกิดการสูญเสียเงินทุน อาจะไม่เหมาะกับนักลงทุนบางราย การใช้ Leverage ในระดับสูงอาจส่งผลดีหรือผลเสียต่อการลงทุนได้ ก่อนการลงทุนซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ท่านควรทำการศึกษาและพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์ในการลงทุน ประสบการณ์ในการเทรด ระดับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ท่านอาจจะขาดทุนบางส่วนหรือทั้งหมดในการลงทุน ท่านจึงควรพิจารณาลงทุนในระดับที่ท่านยอมรับการขาดทุนได้ ท่านควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความเสี่ยงในการลงทุนในตลาด Forex หรือสอบถามกับที่ปรึกษาทางการเงินก่อน หากยังมีข้อสงสัยต่างๆ คุณต้องคำนึงเสมอว่าผลการดำเนินงานย้อนหลังไม่สามารถอ้างอิงถึงการดำเนินงานในอนาคต เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องตัดสินใจในการทำธุรกรรมต่อไปหรือไม่ ข้อมูลบนเว็ปไซต์นี้ไม่มีเจตนาให้ผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ในประเทศที่ไม่มีกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับที่ชัดเจน เช่นสหรัฐอเมริกา เบลเยียม รวมถึงบริการและข้อมูลการลงทุนที่ปรากฎในเว็บไซด์นี้ไม่ได้นำเสนอต่อบุคคลในประเทศที่ไม่มีกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับที่ชัดเจน ทั้งนี้ เป็นความรับผิดชอบของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์เองในการพิจารณาเกี่ยวกับข้อกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับในประเทศที่ผู้นั้นอาศัยอยู่