ประกาศ
ดาวน์โหลด
MT4
วิเคราะห์ทิศทางคู่สกุลเงิน 11/01/2019
INFINOX-Technical_Analysis-FOREX-USA-UK-EU 0002

เนื่องจากผลกระทบจากช่วงหยุดยาว  BREXIT จึงล่าช้าลงกว่าเดิม คู่เงินดังกล่าววิ่งทำ Sideways อย่างช้าๆ ขณะนี้ราคาวิ่งอยู่ในช่วงระหว่าง 1.27-1.28 ส่วน EMA ทุกเส้น ณ H1 ตั้งอยู่ ณ ระดับ 1.2758 ราบกับพื้น ด้าน RSI วิ่งอยู่ ณ ระดับ 50 แต่ภาพรวมราคายังคงอยู่ในกรอบ Sideways และมีท่าทีที่จะทะลุกรอบได้น้อย ณ ตอนนี้ราคายังคงอยู่ในช่วง Sideways


วันก่อนหน้า คู่สกุลเงินดังกล่าวแตะ 1.1569 แล้ววิ่งกลับตัวลง แต่ขณะเดียวกันยังคงอยู่ในช่วงแนวรับหลักด้านบน 1.1490-1.1500 (แถบชมพูอ่อน) อย่างไรก็ตามขณะนี้แนวโน้มขาขึ้นยังคงเป็นแนวโน้มหลัก ภายในวันนี้ ราคายังมีโอกาสวิ่งทำ New High หากทะลุ 1.1569 ขึ้นไป มีโอกาสแตะ 1.16


วันก่อนหน้า น้ำมันดิบเบรนท์หลังดิ่งทะลุ Fibo23.6% ณ ช่วง 86.95-49.90 ยังคงดีดตัวกลับ ภายในวันนี้ราคากำลังจะเอื้อมแตะเส้นค่าเฉลี่ย 55  ซึ่งเป็นเส้นแนวต้านอยู่ ณ 62.25 หากทะลุแนวต้านนี้ไปได้ มีโอกาสวิ่งขึ้นไปอยู่ ณ 63


พูดคุยกับเรา

FACEBOOK: @infinoxthailand
LINE: @infinoxthailand
TWITTER: @infinoxthailand
INSTAGRAM: @infinoxth
GOOGLE+: https://plus.google.com/u/0/110520631745139397774
YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UC8KbNs_RaUB0v-pauQ9jDyw
Email: [email protected]
Tel: (+66) 2821 5994


Risk Warning:
This material is for general information purposes only and is not intended as (and should not be considered to be) financial, investment or other advice on which reliance should be placed. Infinox Capital (“Infinox”) is not authorised to provide investment advice. No opinion given in the material constitutes a recommendation by Infinox or the author that any particular investment, security, transaction or investment strategy is suitable for any specific person.
Trading with Infinox can result in losses that exceed your deposits. Consumers should ensure they understand the risk and seek independent financial advice if necessary.
Infinox Capital Ltd is authorised and regulated by the Financial Conduct Authority under firm reference number 501057. Infinox Capital is a registered trading name of IX Capital Group Limited which is authorized and regulated by the Securities Commission of The Bahamas under Registration Number SIA-F188.
#INFINOXthailand #INFINOX #เทรดฟอเร็กซ์ #เทรดforex #ฟอเร็กซ์ #เทรดค่าเงิน

คำเตือนความเสี่ยงและข้อจำกัดความรับผิด:

มุมมองหรือความคิดเห็นที่แสดงในบทความข้างต้นแสดงถึงมุมมองส่วนบุคคลหรือความคิดเห็นของผู้เขียนซึ่งไม่ได้เป็นตัวแทนของ Infinox Capital (“Infinox”) Infinox ไม่มีข้อผูกมัดหรือภาระผูกพันในการตรวจสอบหรือยืนยันความถูกต้องของผู้เขียนบทความและข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความ Infinox จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ อันเกิดจากบทความดังกล่าว

บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลทั่วไปเท่านั้น ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เป็น (และไม่ควรพิจารณาเป็น) คำแนะนำด้านการเงินการลงทุนหรือคำแนะนำอื่นใด Infinox ไม่ได้รับอนุญาตให้คำแนะนำการลงทุน ไม่มีความคิดเห็นใดในเนื้อหาที่ถือเป็นการแนะนำโดย Infinox หรือผู้เขียน ทั้งในเรื่องการลงทุน ความปลอดภัย การซื้อขายรวมถึงกลยุทธ์ใด ๆ สำหรับบุคคลใดบุคคลหนึ่งโดยเฉพาะ

CFDs เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเลเวอเรจจึงมีความเสี่ยงสูงต่อการสูญเสียเงินทุนอย่างรวดเร็ว 70.03% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินทุนเมื่อซื้อขายผลิตภัณฑ์ CFDs กับ INFINOX โปรดแน่ใจว่าคุณมีความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ CFDs และสามารถรองรับความเสี่ยงต่อการสูญเสียเงินทุนได้

Latest

  • EUR/USD: Daily Analysis & Trade Plan for: 24-...

    บทวิเคราะห์และแนวทางการเทรดประจำวันที่ 24 Sep 2020 Previous Day Summary High: 1.17190 Low: 1.16512 V...

    by:Daytradeboss
  • ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขาชิคาโก เผย สหรัฐเผ...

    ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขาชิคาโก เผย สหรัฐเผชิญความเสี่ยงที่จะมีการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจล่าช้า หร...

    by:infinox official
  • EUR/USD: Daily Analysis & Trade Plan for: 23-...

    บทวิเคราะห์และแนวทางการเทรดประจำวันที่ 23 Sep 2020 Previous Day Summary High: 1.17716 Low: 1.16916 V...

    by:Daytradeboss
  • เปิดพอร์ต Forex, ทองคำ, ดัชนีหุ้น,
    ลงทุนสินทรัพย์ทั่วโลก ไม่มีขีดจำกัด
    เปิดบัญชี STP/ECN เปิดบัญชี Demo

    การซื้อขาย FOREX และ CFD มีความเสี่ยงที่สามารถทำให้สูญเสียเงินท

    ฝากและถอน

    หลากหลายช่องทาง

    สอนเทรดฟรี!

    แนวคิด

    ระบบเทรด

    เทคนิคการ
    วิเคราะห์กราฟ

    สำรองที่นั่ง