ดาวน์โหลด
MT4

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/superadmin/public_html/wp-content/themes/infinox.th/single.php on line 525
แอมเวย์ รุกคนรุ่นใหม่ ดันยอดโค้งท้าย 1.9 หมื่นล้าน
2018-12-04 11:11  0

แอมเวย์ เร่งเครื่อง Q4 เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์และกิจกรรมสื่อสารการตลาดกลุ่มไลฟ์สไตล์แอคทีฟ มั่นใจปีนี้มียอดขายรวมตามเป้า 19,000 ล้านบาท หรือเติบโต 4% พร้อมวางแผนปี 2562 เตรียมปรับภาพลักษณ์

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับครึ่งปีหลังแอมเวย์ได้เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ เอ็กซ์เอส ซีโร่ (XS Zero) เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ ซึ่งเป็นเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ ปราศจากน้ำตาลแบรนด์แรกที่จัดจำหน่ายทั่วโลกในรูปแบบเอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมทั้งเตรียมเสริมด้วยกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ผ่านออนไลน์คอมมูนิตี้ ภายใต้แนวคิด XSperience More ท้าให้คุณทำได้มากกว่าที่คิด โดยบริษัทเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้บริษัทเป็นผู้นำตลาดเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ สำหรับคนรุ่นใหม่ภายในสิ้นปี 2562 อย่างแน่นอน

“ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่เน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตลอดจนสร้างประสบการณ์กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ตลอดทั้งปี แอมเวย์มั่นใจว่าสิ้นปี 2561 จะมียอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดไว้ 19,000 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 4% ขณะเดียวกันทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีหน้า แอมเวย์ยังคงเน้นผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยและเข้าถึงง่ายเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ในช่วงปีที่ผ่านมาแอมเวย์เดินหน้าทำการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก อาทิ บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์” (BodyKey by Nutrilite) ที่มียอดขายเติบโตแบบ ก้าวกระโดด ด้วยยอดขายกว่า 5,200 ล้านบาทภายในเวลาเพียง 3 ปี นอกจากนี้แอมเวย์ยังขยายกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยฉีกลุคอาร์ทิสทรีให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา โดยถ่ายทอดตัวตนของสาวผ่านแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นที่ดี และคาดว่ายอดขายรวมของอาร์ทิสทรีสิ้นปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่ 2,200 ล้านบาทอย่างแน่นอน

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีหน้า แอมเวย์ยังคงเน้นผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยและเข้าถึงง่ายเพื่อเจาะกลุ่มคน รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาช่องทางการทำธุรกิจให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และมุ่งเน้นการดำเนินกลยุทธ์หลักเพื่อสร้างการเติบโตของนักธุรกิจแอมเวย์ อย่างยั่งยืน

ที่มา: http://www.thansettakij.com/content/356529



Latest

  • โลกไม่ได้มีแค่ “Netflix” : สำรวจดาวรุ่งวีดีโอสตรีมมิ่งใน &...

    รู้จักกับ iQiyi คู่แข่ง Netflix & ดาวรุ่งวีดีโอสตรีมมิ่งใน “จีน” Netflix แห่งเมืองจีน คู่แข่ง Netflix คนสำคัญในจีนดูจะเป็น “IQiyi” โดยการที่บริการสตรีมมิ่งยอดฮิตอย่าง Netflix มีผู้ใช้บริการหลายล้านคนทั่วโลกทำให้จีนเริ่มพัฒนาบริการสตรีมมิ่งผ่านแอพวีดีโอโดยใช้ชื่อว่า IQiyi โดยหวังว่าจะ...

  • สกุลเงินญี่ปุ่น “Yen” อ่อนค่าตลอดไตรมาส : นี่คือเหตุผล

    วิเคราะห์เศรษฐกิจญี่ปุ่น : จากปากคำ BOJ นักวิเคราะห์เศรษฐกิจญี่ปุ่น : มอง ! ส่งออกแย่ หากจะ วิเคราะห์เศรษฐกิจญี่ปุ่น ให้เด็ดขาด ก็ต้องเข้าใจว่าผู้มีอำนาจคิดอะไรอยู่ “คุโรดะ ฮารุฮิโกะ” (Haruhiko Kuroda) ผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) กล่าวว่า ตัวเลขการส่งออกของญี่ปุ่นแสดงให้เห็นถึงความซ...

  • เศรษฐกิจ “จีน” ชะลอตัว : ส่งผลกระทบสกุลเงิน AUD, NZD

    นโยบายกำแพงขึ้นจากการขาดดุลการค้าของสหรัฐฯ ซึ่งทำให้สินค้าจีนที่จะส่งไปขายที่สหรัฐฯ มีราคาแพงขึ้น เป็นผลทำให้ส่งออกได้น้อยลง และนั่นทำให้ เศรษฐกิจจีนในปีที่แล้วเติบโตเพียง 6.6% ต่ำที่สุดในรอบ 28 ปี สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือจีนซื้อสินค้าจากประเทศคู่ค้าน้อยลง ดังนั้น ก็จะส่งผลกระทบต่อค่าเงินของประเทศนั้...

  • ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ แสดงความคิดเห็นของคุณเลย